Nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo ra sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng kỳ vọng và mong muốn của khách hàng.
TOPVALU là nhãn hàng riêng của AEON. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển để mang đến các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. TOPVALU cung cấp các sản phẩm đa dạng từ thực phẩm khô, tươi sống, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp v.v.. được quản lý theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, an toàn và hoàn toàn phù hợp với lối sống của người Việt Nam. TOPVALU hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi lựa chọn TOPVALU là sản phẩm chất lượng cho người thân và gia đình.
Năm 1974, bắt đầu ra mắt sản phẩm mì ly với tên gọi J Cup. Thay vì đính kèm nĩa, chúng tôi đã giảm giá thành xuống còn 85 yên mà vẫn đảm bảo được phần chất lượng với mức giá rẻ hơn thời bấy giờ.
Năm 1975, việc tăng giá đã gây ra sự bất an lớn đối với người tiêu dùng. Hiểu được sự lo lắng đó, chúng tôi bắt đầu phát triển các sản phẩm giá tốt với chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi liên tục phát triển nhiều sản phẩm giá trị gia tăng và rút ngắn kênh phân phối. Đến năm 1985 ra mắt sản phẩm với tên gọi “Home Coordy” là nhãn hiệu chuyên về đồ trang trí nội thất với khoảng 2.100 sản phẩm liên quan đến đồ nội thất phòng ngủ và phòng ăn.
Trong bối cảnh suy thoái về kinh tế, người tiêu dùng càng ngày càng thắt chặt việc chi tiêu hơn. Vì vậy, chúng tôi đã phát triển các sản phẩm với giá cả hấp dẫn phục vụ nhu yếu phẩm cần thiết hằng ngày. Chúng tôi bắt đầu bán các sản phẩm may mặc và gia dụng với tên gọi là “Giá tốt” và thực phẩm là “Sản phẩm khuyến khích mua trong tháng” với giá rẻ hơn bình thường từ 15% đến 50%.
Bắt đầu phát triển sản phẩm với nhãn hiệu “Green Eye”, là sản phẩm hữu cơ xanh và sạch không sử dụng các loại phân bón hóa học theo quy định của Bộ Nông Lâm Nghiệp và Thủy Hải Sản. Green Eye cam kết hiển thị thông tin sản phẩm chính xác theo quy định của pháp luật.
TopValu là từ ghép giữa từ “Top” = thể hiện sự tốt nhất và “Value” =thể hiện giá trị tốt nhất, có nghĩa là sản phẩm có chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi hướng tới phát triển thương hiệu có giá trị về chất lượng lẫn giá cả không thua kém bất kỳ nhãn hiệu nào.
Nhãn hiệu TOPVALUE đã đổi tên thành TOPVALU với logo là khu rừng mang ý nghĩa “khu rừng của chất lượng cuộc sống” làm phong phú cuộc sống của khách hàng. TOPVALU có các nhãn phụ lần lượt là “SELECT” và “GREEN EYE”
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tiến hành xem xét lại các danh mục sản phẩm hiện có để thay đổi một số nội dung, bao gồm việc thay đổi bao bì của 4 nhãn hiệu này. Sự thay đổi này là dựa trên nhu cầu cấp thiết của khách hàng
TOPVALU SELECT được tái tạo mới với khái niệm là một thương hiệu cung cấp sự trải nghiệm về chất lượng cao cấp bằng việc chọn lựa kỹ càng về thành phần nguyên vật liệu, xuất xứ, cách thức sản xuất, lập kế hoạch theo tiêu chuẩn mới là “Tỷ lệ hài lòng của khách hàng phải đạt trên 80%”
Đáp lại yêu cầu của đa số khách hàng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, TOPVALU GREEN EYE đã được đổi mới thành 3 nhãn hiệu bao gồm: Organic, Natural, Free From.
“Tôi muốn mua các sản phẩm chất lượng với giá tốt hơn” - BESTPRICE đã đáp ứng nhu cầu đó bằng cách tận dụng lợi thế về quy mô của tập đoàn AEON. Từ đó, TOPVALU BESTPRICE nổi tiếng sản phẩm chất lượng tốt ngang bằng nhãn hiệu khác với giá cả phải chăng.
Nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo ra sản phẩm có giá trị cao, đáp ứng kỳ vọng và mong muốn của khách hàng.
Mang đến sự an tâm và an toàn cho khách hàng. Sản phẩm thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe con người.
Sản phẩm có giá cả phải chăng với chất lượng thuyết phục.
Sản phẩm chất lượng cao cấp được lựa chọn kỹ càng về thành phần, cách thức sản xuất với giá cả chấp nhận được.