Các câu hỏi thường gặp
-
Chương trình điểm thành viên WAON (gọi tắt là “Chương trình”) là chương trình khuyến mại liên kết được triển khai, vận hành bởi ACSTV và Đối Tác Tham Gia trong đó có/bao gồm AEON Việt Nam.
Chương trình dành cho khách hàng thân thiết của AEON Việt Nam và các Đối tác tham gia. Khi tham gia Chương trình, thành viên đăng ký tài khoản WAON Point để ghi nhận Điểm WAON khi mua hàng hóa/dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của AEON Việt Nam (gọi chung là “Thành Viên WAON”).
Ngoài ra, thành viên chương trình có thể tận hưởng những dịch vụ và ưu đãi mua sắm như:
- Tích lũy điểm WAON: Với mỗi giao dịch mua sắm hợp lệ thành viên thanh toán 10.000 VNĐ thì tích lũy được 1 điểm WAON.
- Đổi điểm WAON thành WAON Voucher theo quy định của Chương Trình.
- WAON Voucher có giá trị thanh toán khi thành viên mua hàng, hoặc sử dụng dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của AEON Việt Nam và Đối Tác Tham Gia theo quy định của Chương Trình.
- Nhận thông tin khuyến mại qua SMS hoặc thông báo trên Ứng Dụng Di Động mọi lúc mọi nơi.
- Đặc quyền tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho Thành Viên WAON
-
- Việc đăng ký thành viên WAON là hoàn toàn miễn phí.
- WAON POINT là một chương trình hoàn toàn miễn phí, không thu phí khởi tạo, phí sử dụng hay bất kỳ khoản phí bất thường nào.
-
Thành viên có thể tích lũy điểm WAON ngay sau khi đăng ký thành viên thành công khi thực hiện các giao dịch mua sắm hàng hóa hoặc sử dụng dịch vụ tại các Địa Điểm Mua Sắm của AEON Việt Nam và Đối Tác Tham Gia theo quy định của Chương Trình.
-
Khách Hàng cài đặt và đăng ký Tài Khoản Thành Viên WAON trực tiếp từ Ứng Dụng Di Động AEON Việt Nam.
Mỗi Khách Hàng chỉ đăng ký một (01) Tài Khoản Thành Viên sử dụng một (01) số điện thoại di động và một (01) Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân.
Khách Hàng thực hiện Đăng Ký Thành Viên WAON phải đáp ứng các yêu cầu sau:
- Cá nhân từ đủ 16 tuổi trở lên, có năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự để tự mình xác lập, thực hiện các giao dịch dân sự trừ các giao dịch phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý vào thời điểm đăng ký (nếu áp dụng) theo quy định của pháp luật.
- Có Giấy Tờ Chứng Thực Cá Nhân hợp lệ và còn hiệu lực theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Trường hợp khách hàng là công dân Việt Nam, giấy tờ chứng thực cá nhân hợp lệ là Chứng Minh Nhân Dân, Căn Cước Công Dân
- Trường hợp khách hàng là người nước ngoài, giấy tờ chứng thực cá nhân hợp lệ là passport
- Đồng ý và tuân thủ các quy định tại Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện này, và Chính Sách Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Chương Trình.
-
Thành Viên có thể tự thay đổi thông tin của mình trên Ứng Dụng Di Động AEON Việt Nam, ngoại trừ các thông tin đã đăng ký sau: Số điện thoại, Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Giới tính, Quốc tịch, Loại và Số Giấy tờ Chứng thực cá nhân. Nếu Thành Viên cần thay đổi các thông tin này, vui lòng liên hệ các kênh hỗ trợ như:
- Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
-
- Tổng đài: 1900 5150 (ext: 2)
- Email: waonpoint.support@acsvietnam.com.vn hoặc acs.support@acsvietnam.com.vn
Hoặc
- Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam
- Hotline: 1800 888 886
- Email: cs.gms@aeon.com.vn
-
Sau khi Thành Viên đã Đăng Ký Thành Viên và trở thành Thành Viên Chương trình điểm thành viên WAON, Thành Viên có thể chấm dứt việc tham gia Chương Trình bằng cách liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên theo thông tin tại:
- Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
- Tổng đài: 1900 5150 (ext: 2)
- Email: waonpoint.support@acsvietnam.com.vn hoặc acs.support@acsvietnam.com.vn
Hoặc
- Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam
- Hotline: 1800 888 886
- Email: cs.gms@aeon.com.vn
- Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
-
Điểm WAON có giá trị trong khoảng thời gian tối đa hai (02) năm dựa trên ngày điểm được ghi có vào Tài Khoản Thành Viên lần đầu tiên sau khi đăng ký. Tháng tích Điểm lần đầu tiên được xem là tháng tham chiếu Điểm WAON đã tích lũy
Từ năm thứ hai trở đi, thời điểm hết hạn Điểm WAON đã tích lũy sẽ rơi vào ngày cuối cùng của tháng tham chiếu
-
- Điểm WAON KHÔNG phải là tiền, tiền mặt hoặc đơn vị tiền tệ và không có giá trị quy đổi thành tiền. Điểm WAON chỉ có thể quy đổi thành WAON voucher theo đúng thể lệ Chương Trình, và sẽ không được phép chuyển nhượng, mua, bán lại hoặc quy đổi thành tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
- Trong vòng tối đa sáu (06) tháng gần nhất Thành Viên WAON có thể kiểm tra lịch sử tích lũy điểm WAON của mình.
- Có sáu (06) loại WAON voucher có mệnh giá 10.000 VNĐ, 30.000 VNĐ, 50.000 VNĐ, 100.000 VNĐ, 150.000 VNĐ và 300.000 VNĐ được quy đổi từ 100, 300, 500, 1.000, 1.500 và 3.000 điểm WAON.
- Thành viên WAON có thể sử dụng WAON voucher để thanh toán cho các giao dịch mua sắm khi xuất trình Mã số của WAON voucher cho nhân viên thu ngân khi thanh toán. Điều khoản và điều kiện áp dụng cụ thể, và ngày hết hạn hoặc thời hạn sử dụng sẽ được hiển thị trên WAON voucher đó.
- WAON voucher không thể được sử dụng để cấn trừ bất kỳ khoản phí nào khác (chẳng hạn như phí vận chuyển và logistics), phí, thuế hoặc chi phí khác liên quan đến giao dịch mua sắm.
- Thành viên chỉ có thể sử dụng WAON voucher thuộc sở hữu của chính Tài khoản Thành viên đó. Trong trường hợp xác minh chủ sở hữu thất bại, WAON voucher sẽ không được áp dụng
- Nếu điểm WAON tích lũy từ giao dịch bất kỳ đã được sử dụng để quy đổi thành WAON voucher, yêu cầu hoàn trả WAON voucher để lấy lại Điểm WAON sẽ không được chấp nhận.
- WAON voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày quy đổi từ điểm thành viên WAON nhưng không quá ngày 06/10/2026.
-
Bạn có thể tích lũy điểm WAON bằng cách mua sắm hàng hóa/dịch vụ tại địa điểm mua sắm của AEON Việt Nam và các Đối tác tham gia. Căn cứ trên tổng giá trị thanh toán của Giao Dịch Mua Sắm đã hoàn tất, không bị hủy và không có yêu cầu trả hàng, hoàn tiền được tính bằng VNĐ của các Thành Viên, điểm WAON được tính như sau:
- Với mỗi 10.000 VNĐ thanh toán cho các giao dịch mua sắm hợp lệ, ngoại trừ các hàng hóa/dịch vụ không được khuyến mại theo quy định pháp luật, Thành viên WAON nhận được một (01) Điểm WAON.
- Điểm WAON sẽ được ghi nhận trong vòng 12 giờ sau khi khách hàng hoàn thành đơn hàng.
- Trong trường hợp được áp dụng các chương trình khuyến mại khác và/hoặc sử dụng WAON voucher, điểm sẽ được tính trên tổng số tiền mà thành viên phải thanh toán thực tế sau khi trừ tổng giá trị WAON voucher và/hoặc các chương trình khuyến mại áp dụng.
-
Hóa đơn có phần chục nghìn không đủ 10.000 VNĐ không được cộng dồn để tích điểm WAON
-
Thành Viên WAON chỉ có thể tích điểm WAON khi mua hàng và không thể tích điểm WAON sau khi đơn hàng hoàn tất.
Trong trường hợp điểm WAON không được ghi nhận trong vòng 12 giờ sau khi hoàn tất đơn hàng, thành viên có thể liên hệ thông tin hỗ trợ dưới đây
- Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam
- Hotline: 1800 888 886
- Email: cs.gms@aeon.com.vn
Hoặc
- Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
- Tổng đài: 1900 5150 (ext: 2)
- Email: waonpoint.support@acsvietnam.com.vn hoặc acs.support@acsvietnam.com.vn
- Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam
-
- Nếu Thành Viên WAON yêu cầu và được chấp thuận hoàn trả lại hàng hóa/không sử dụng dịch vụ của AEON Việt Nam và điểm WAON đã được tích lũy cho Giao Dịch Mua Sắm đối với hàng hóa/dịch vụ đó, thì các Điểm WAON đã được tích lũy sẽ được trả lại cho Chương Trình tương ứng với số điểm được tích lũy dựa trên tổng số tiền hàng hóa/dịch vụ được trả lại trong Giao Dịch Mua Sắm tùy theo chính sách đổi trả, hoàn tiền của AEON Việt Nam.
- Điểm WAON đã tích lũy không chính xác, không hợp lệ vào Tài Khoản Thành Viên WAON theo quy định của Chương Trình sẽ bị thu hồi từ Tài Khoản Thành Viên WAON.
- ACSTV có quyền cập nhật và/hoặc sửa đổi các thông tin này tại từng thời điểm để khắc phục bất kỳ lỗi nào hoặc để thu hồi bất kỳ Điểm WAON nào đã cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp mà theo đó ACSTV xét thấy một cách hợp lý rằng Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên là đáng ngờ, bất hợp pháp hoặc liên quan đến bất kỳ hình thức tội phạm nào hoặc giao dịch sử dụng Điểm WAON/ WAON Voucher mà Thành Viên có được thông qua các phương tiện/phương thức không trung thực hoặc gian lận.
-
- Thành Viên được sử dụng Điểm WAON đã tích lũy đổi thành WAON Voucher theo quy định Chương trình.
- WAON Voucher được cập nhật trên Ứng Dụng Di Động AEON Việt Nam. Thành Viên có thể sử dụng voucher này để thanh toán cho các Giao Dịch Mua Sắm của Thành Viên tại Địa Điểm Mua Sắm của AEON Việt Nam hoặc các đối tác tham gia.
-
Khi đổi WAON voucher, Thành Viên sẽ được sử dụng ngay sau 10 phút khi đổi WAON Voucher thành công
Điều khoản và điều kiện áp dụng cụ thể, và ngày hết hạn hoặc thời hạn sử dụng sẽ được hiển thị trên từng WAON voucher.
WAON Voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày quy đổi điểm WAON nhưng không quá ngày 06.10.2026
-
Thành viên có thể dùng nhiều WAON Voucher cho một (01) đơn hàng/giao dịch. Để sử dụng nhiều WAON Voucher thanh toán cho cùng một đơn hàng, Thành viên cung cấp các WAON Voucher muốn sử dụng cho nhân viên bán hàng để quét mã của từng voucher
-
- WAON Voucher không được chuyển nhượng, mua, bán lại hoặc quy đổi thành tiền dưới bất kỳ hình thức nào.
- WAON Voucher không thể được sử dụng để cấn trừ bất kỳ khoản phí nào khác (chẳng hạn như phí vận chuyển và logistics), phí, thuế hoặc chi phí khác liên quan đến Giao Dịch Mua Sắm.
- WAON Voucher không thể được quy đổi đối với một số loại sản phẩm nhất định khi các sản phẩm này bị cấm hoặc hạn chế theo quy định pháp luật, hoặc bị hạn chế theo các chính sách của AEON Việt Nam, chẳng hạn như thuốc lá, rượu, sữa thay thế sữa mẹ và các hàng hóa/ dịch vụ bị cấm khuyến mại khác theo quy định của pháp luật.
- WAON Voucher được chấp nhận theo chính sách sản phẩm tại từng Đối tác tham gia.
-
Có sáu (06) loại WAON Voucher có thể được quy đổi, bao gồm:
- 100 điểm WAON sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 10.000 VNĐ
- 300 điểm WAON sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 30.000 VNĐ
- 500 điểm WAON sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 50.000 VNĐ
- 1.000 điểm WAON sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 100.000 VNĐ
- 1.500 điểm WAON sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 150.000 VNĐ
- 3.000 điểm WAON sẽ được quy đổi WAON Voucher trị giá 300.000 VNĐ
-
Nếu Điểm WAON đã tích lũy từ giao dịch bất kỳ đã được sử dụng để quy đổi thành WAON Voucher mà Thành Viên yêu cầu hoàn trả WAON Voucher để lấy lại Điểm WAON, thì yêu cầu hoàn trả WAON Voucher này không được chấp nhận
-
Trong trường hợp WAON Voucher hết hạn (vì lý do chủ quan, cá nhân của khách hàng thành viên), ACSTV không có trách nhiệm giải quyết và không đổi qua WAON Voucher mới.
-
WAON voucher có thời hạn sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày quy đổi từ điểm thành viên WAON nhưng không quá ngày 06/10/2026
-
Khi làm mất điện thoại có cài đặt Ứng dụng di động liên kết chương trình, Thành Viên tham gia chương trình nên ngay lập tức thông báo sự cố cho ACSTV, hoặc kênh tổng đài: 1900 5150 (nhánh số 2) để được hỗ trợ tạm khóa tài khoản điểm thành viên WAON khỏi các ứng dụng di động, tránh trường hợp điểm WAON và WAON voucher bị người khác sử dụng.
-
ACSTV có quyền tạm ngưng hoặc chấm dứt tư cách Thành Viên, và hủy bỏ tất cả giá trị của Điểm WAON đã tích lũy của Thành Viên khi phát hiện Thành Viên vi phạm Chính Sách, Điều Khoản và Điều Kiện của Chương Trình
Tại bất kỳ thời điểm nào sau khi khách hàng đã Đăng Ký Thành Viên và trở thành Thành Viên Chương Trình, Thành Viên có thể chấm dứt việc tham gia Chương Trình bằng cách liên hệ các kênh hỗ trợ Thành Viên.
Cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu hủy theo mục đích điều tra, và/hoặc các mục đích khác theo yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền.
-
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về Chương trình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi như sau:
- Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
- Tổng đài: 1900 5150 (ext: 2)
- Email: waonpoint.support@acsvietnam.com.vn hoặc acs.support@acsvietnam.com.vn
Hoặc
- Quầy Dịch Vụ Khách Hàng của AEON Việt Nam
- Hotline: 1800 888 886
- Email: cs.gms@aeon.com.vn
- Phòng Chăm sóc Khách Hàng Công Ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam
-
Ứng dụng AEON Việt Nam là ứng dụng điện thoại di động thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH AEON Việt Nam. Trên ứng dụng AEON Việt Nam khách hàng có thể dễ dàng đăng ký, sử dụng và quản lí tài khoản thành viên, cũng như mua sắm nhanh chóng, tiện lợi hơn.
-
Quý khách truy cập vào link sau:
– Hệ điều hành IOS: http://bit.ly/AEONVIETNAM_IOS
– Hệ điều hành Android: http://bit.ly/AEONVIETNAM_Android
-
Khi đăng kí thành viên mới qua ứng dụng AEON Việt Nam, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi từ Chương trình Khách hàng thân thiết của AEON Việt Nam:
– Tích lũy điểm đổi phiếu chiết khấu/voucher 10,000đ = 1 điểm, 300 điểm = voucher 30,000đ
– Đổi voucher trực tiếp thông qua ứng dụng mà không cần mất nhiều thời gian
– Giảm giá 5 % đa số các mặt hàng vào Ngày hội thành viên 5 & 20 hàng tháng
– Cập nhật ưu đãi qua thông báo điện thoại, mục Khuyến mãi trên ứng dụng AEON Việt Nam, tin nhắn hoặc cẩm nang mua sắm
– Ưu đãi từ các đối tác AEON và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng thành viên.
-
– Trở thành Thành viên AEON Việt Nam mới dễ dàng, chỉ cần tải ứng dụng AEON Việt Nam.
– Quản lý thông tin thành viên: Cập nhật một số thông tin cá nhân nhanh chóng.
– Quản lý điểm & sử dụng voucher: Thay thế hoàn toàn Thẻ vật lí AEON, dễ dàng tích điểm/kiểm tra điểm/sử dụng điểm để đổi voucher tại hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON trên toàn quốc. Trên ứng dụng đã tích hợp sẵn mã vạch và số thẻ của bạn để nhân viên scan dễ dàng.
– Cập nhật nhanh chóng thông tin khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.
-
Quý khách đăng ký thành viên mới qua ứng dụng di động AEON Việt Nam sẽ được kích hoạt mã thành viên và có thể sử dụng ngay lập tức.
-
Ứng dụng AEON Việt Nam cho phép thành viên cập nhật địa chỉ và email một cách nhanh chóng.
-
Thành viên đã đăng kí thẻ thành viên rồi vẫn có thể đăng nhập và sử dụng ứng dụng AEON Việt Nam.
-
Khi quên mật khẩu đăng nhập vào ứng dụng, Thành viên vui lòng chọn “Quên mật khẩu” trên ứng dụng, khôi phục mật khẩu bằng cách nhập số điện thoại, nhận mã OTP qua tin nhắn và tạo lại mật khẩu mới.
-
Thành viên có thể kiểm tra điểm tích lũy mua hàng trên ứng dụng AEON Việt Nam, số điểm tích lũy của thành viên sẽ được cập nhật sau 24h kể từ khi phát sinh giao dịch mua hàng gần nhất.
-
Voucher được đổi trên ứng dụng AEON Việt Nam sẽ được kích hoạt sau 15- 30phút, sau thời gian này voucher mới có thể sử dụng để mua sắm.
Thành viên truy cập vào ứng dụng, xuất trình voucher cho nhân viên thu ngân để tiến hành thanh toán và sử dụng voucher.
-
Thành viên vui lòng đến quầy dịch vụ khách hàng tại TTBHTH & Siêu Thị AEON hoặc liên hệ 1800.888.886
-
Quý khách có thể kiểm tra thông tin khuyến mãi với bước sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng
Bước 2:
+ Vào mục “Khuyến mãi, sự kiện” tại trang chủ ứng dụng AEON Việt Nam
+ Hoặc vào mục “Thông Báo” (hình quả chuông) góc trên bên phải để cập nhật thông báo về các chương trình khuyến mãi và sự kiện hấp dẫn